Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2023

Khớp nối bánh răng Sapitflex

 



Khớp nối bánh răng Sapitflex là một thiết bị truyền động được thiết kế để kết nối hai trục quay để truyền mô-men xoắn theo kiểu xoắn cứng và bù cho các độ lệch góc, song song và trục. Khớp nối bánh răng còn có đặc tính không truyền lực dọc trục.

Các Khớp nối bánh răng Sapitflex được tạo thành từ:

Trục cho trục khuỷu có răng ngoài hình vòm;

Một trục dành cho trục động cơ có các răng bên ngoài hình vòm;

Hai ống bọc mặt bích, cả hai đều có răng bên trong, được nối bằng vít đã hiệu chỉnh;

giữ miếng đệm kín ở cả hai bên và núm vú mỡ.

Các bộ phận tạo nên Khớp nối bánh răng Sapitflex được làm bằng thép hợp kim, dành cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe cụ thể, phải trải qua quá trình xử lý nhiệt bề mặt để có khả năng chống mài mòn cao hơn.

Các vít đã hiệu chuẩn được làm bằng thép cường độ cao với thân mài để ngăn chặn quá trình oxy hóa hoặc bị kẹt và do đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tháo gỡ, có thể thực hiện xử lý bề mặt phốt phát.

Bánh răng của trục không liên quan có vương miện, được chế tạo với phản ứng ngược tối thiểu giữa các răng, chủ yếu cho phép lệch góc lên tới 1°.

Mỡ bôi trơn được cung cấp thông qua các núm mỡ nằm trên mặt bích khớp nối của ống lót. Vòng đệm đảm bảo giữ các miếng đệm với điều kiện nhiệt độ không vượt quá nhiệt độ vận hành quy định từ -20 đến +80C.

Để biết thêm thông tin về Khớp nối bánh răng Sapitflex, Sapitflex couplings, đại lý Sapitflex việt nam, khớp nối thủy lực Sapitflex, Khớp nối bánh răng Sapitflex việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét